Mô tả công việc

- Gọi điện chăm sóc, hỏi thăm khách hàng cũ.

- Tiếp nhận các vấn đề khách cần giải quyết về dự án, về hợp đồng.

- Các công việc liên quan phát sinh từ cấp trên đưa xuống.

- Định kỳ thực hiện các báo cáo chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các trường kinh tế, Ngành Dịch vụ, Du lịch, Khách sạn

- Có kinh nghiệm Bất Động Sản là 1 ưu thế.

- Tốt nghiệp Đại học các trường kinh tế, Ngành Dịch vụ, Du lịch, Khách sạn

- Có khả năng làm việc với khách hàng qua điện thoại

- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm, hoạt bát, nhanh nhẹn.

- Giọng nói hay, dễ nghe

- Có khả năng ứng biến tình huống, xử lí khôn khéo, nhẹ nhàng

- Có ngoại ngữ là 1 lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc và đào tạo kế thừa lên các vị trí cao hơn.

- Được hòa vào văn hóa "Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình RVC" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.

- Thưởng cuối năm, thưởng Lễ, Tết và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty

- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng

- Du lịch hằng năm, sức khỏe định kỳ.

- 12 ngày phép năm

* Mức Lương:

- Lương: 5.000.000 – 7.000.000

- Phụ cấp khác: PC cơm trưa, PC gửi xe

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty Cổ phần RESVICO Công ty Cổ phần RESVICO
Tầng 5, Tòa nhà VIT, số 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần RESVICO
Nộp đơn