Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn sau bán hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng qua điện thoại, email, và các phiếu thăm dò ý kiến.
- Tiếp nhận thông tin dịch vụ trực tiếp từ phía khách hàng, từ nhân viên kinh doanh và từ các nguồn khác có liên quan… Lập phiếu tiếp nhận sản phẩm bị lỗi, gửi nội dung YCDV tới BP kỹ thuật, liên hệ với phòng kinh doanh để lấy thông tin xử lý khi phát sinh bảo hành sản phẩm
- Hỗ trợ KH giải quyết các vấn đề phát sinh sau quá trình mua hàng tại khu vực miền bắc của các ngành hàng (TBVS, gạch, nội thất…).
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và của khách hàng. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thống kê số liệu, giám sát và báo cáo đánh giá về chất lượng dịch vụ của công ty theo mẫu cảu Công ty (bán hàng, giao nhận hàng, bảo hành, bảo trì, tư vấn kỹ thuật, chăm sóc khách hàng và kiến trúc sư…)
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo phân công cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,....
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm nhân viên chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp (trình độ tương đương B), tin học văn phòng (trình độ A).
- Có tính kỷ luật cao, nhanh nhạy, trung thực, nghiêm túc trong công việc, khả năng xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc cao
- Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, giọng nói nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, hòa nhã, lễ phép, kỹ năng thuyết phục, đàm phán.
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm gạch, thiết bị vệ sinh, nội thất là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng12/12/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ