Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn và đặt lịch hẹn cho khách hàng
- Gọi điện tư vấn khách mới + chăm sóc khách cũ (Số lượng 1 ngày - Theo dõi và nhắc lịch khách hàng tới.)
- Tổng kết, báo cáo.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm telesale.
- Kiên trì, nói lưu loát, không bị giọng địa phương.
- Ứng viên có kiến thức thẩm mỹ hoặc Y/Dược là lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh trang, theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động, tăng lương định kì theo tháng, quý, năm.
- Được hưởng các chế độ BHXH theo Luật Lao động Việt Nam ngay khi kí hợp đồng
- Được hưởng đãi ngộ về y tế/chăm sóc sức khỏe theo chính sách của bệnh viện, thưởng sinh nhật, các ngày lễ ; du lịch hàng năm…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng08/11/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bệnh viện Đông Đô