Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
1. Phát triển khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua gọi điện, internet, diễn đàn, facebook và các mạng xã hội khác, công cụ thương mại điện tử, Fanpage và các kênh thông tin của đối thủ hoặc các lĩnh vực kinh doanh có cùng đối tượng khách hàng như siêu thị bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, nhà hàng, hàng tiêu dùng, ….
- Tổng hợp và phân loại khách hàng
2. Hướng dẫn mua hàng
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng online thông qua các kênh bán hàng thương mại điện tử, webchat, Fanpage,...
- Tiếp nhận đơn hàng online/hotline và phối hợp với vận hành để xử lý đơn hàng, ship hàng cho khách
3. Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ: telesale, sms, email,...giới thiệu các chương trình bán hàng, sản phẩm mới, thúc đẩy khách hàng mua hàng, gia tăng tần suất; duy trì quan hệ với KH
- Trực và tương tác KH Trực và tương tác tư vấn khách hàng, trả lời các câu hỏi của khách hàng trên các kênh web, Zalo, FB,...
4. Giải quyết khiếu nại
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng (nếu có), tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khiếu nại
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
- Không nói ngọng, xử lý tình huống tốt
Phúc lợi công việc
- Lương: thỏa thuận cạnh tranh
- Thưởng quý/ năm theo quy định công ty
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ tốt, theo quy định của nhà nước và Công ty.
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng08/11/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam