Mô tả công việc

- Gọi điện trực tiếp với khách hàng tư vấn các sản phảm về ngành lọc nước dựa trên database được cung cấp bởi Công ty và dữ liệu do nhân viên tự xây dựng
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng, Khai thác và và tư vấn những khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Tư vấn, giải đáp các thắc mắt của khách hàng trong quá trình tư vấn sản phẩm
- Tiếp thu nâng cao kiến thức về sản phẩm, thị trường để tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Phối hợp với đội nhóm để thực hiệu mục tiêu và kế hoạch chung.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc ở vị trí Telesale, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng thuyết phục và thương lượng với khách hàng
- Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
- Sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc
- Các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương cơ bản (6.000.000 – 8.000.000 triệu) + Doanh thu bán hàng (Tổng thu nhâp lên đến 20.000.000 tr/ tháng)
- Lương và chế độ đãi ngộ cao
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Ưu tiên các ứng viên đã làm ngành da dụng…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PAF Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PAF
243/1 Quốc lộ 1A, Khu phố 2, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PAF
Nộp đơn