Tuyển Nhân viên Chăm sóc hỗ trợ khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam qua hệ thống online (facebook, zalo, viber…)
- Nhập và xử lý dữ liệu thông tin của Khách hàng lên hệ thống .
- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel )
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
* Thời gian làm việc :
- Ca 1: 7 giờ đến 16 giờ 15 - Ca 2: Từ 11 giờ đến 20 giờ
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 6.000.000 - 7.000.000 vnd/ tháng
- Lương cố định: 4.750.000 vnd/ tháng
- Các phụ cấp: 1.520.000 vnd/ tháng
- Phụ cấp ăn trưa chủ nhật: 50.000 vnd/ ngày
- Sau thử việc được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm (y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn ),
- 14 ngày phép/ năm. Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật lao động.
- Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch du xuân hàng năm khi tham gia công đoàn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng03/01/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam