Mô tả công việc
  • Tổng hợp, xử lý và theo dõi các đề xuất của văn phòng.
  • Thực hiện công tác kế toán công trình (Xử lý đề xuất, tạm ứng, thanh toán, hoàn ứng, bảo lãnh,...) các dự án do Văn phòng quản lý.
  • Hỗ trợ làm hồ sơ dự thầu, chào hàng cạnh tranh.
  • Tiếp nhận, quản lý, theo dõi và lưu trữ hồ sơ chứng từ.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Cao đẳng, tốt nghiệp các ngành Kế toán, QTKD, TC-NH, Ngoại ngữ,...
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
  • Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ Kế toán.
  • Kỹ năng: Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tiếng anh: Đọc hiểu tốt, có khả năng giao tiếp cơ bản.
  • Khả năng: Làm việc nhóm, giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng Tết từ 02 tháng lương thực nhận (Theo đánh giá hiệu quả công việc và thời gian công tác trong năm).
  • Thưởng các ngày Lễ 30/4 & 01/05, 19/8 & 02/09; Tết Dương lịch; Tết Âm lịch,…
  • Quà chúc mừng sinh nhật, chế độ hiếu hỉ.
  • Du lịch hàng năm trong/ngoài nước.
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, chi phí đi công tác.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Ngoài các chế độ phúc lợi nêu trên theo quy định còn có một số chính sách khác như: Tổ chức sự kiện theo chủ đề ngày kỷ niệm như: 8/3, 20/10, Tết Trung cho con em CBNV, dã ngoại,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 931 / 3
Logo Công ty Cổ Phần TARA Công ty Cổ Phần TARA
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Admin
Công ty Cổ Phần TARA
Nộp đơn