Mô tả công việc

• Phân công công việc, giám sát và kiểm soát các công việc do Chuyên viên thực hiện, báo cáo kết quả thực hiện và trình các cấp quản lý đối với các công việc sau:
- Công tác tham mưu, giúp việc cho HĐQT trong soạn thảo, đánh giá các văn bản, báo cáo thuộc thẩm quyền của HĐQT.
- Công tác tổng hợp văn bản cho HĐQT: rà soát và theo dõi các văn bản, báo cáo đến HĐQT và từ HĐQT đến các đối tượng khác.
- Công tác hành chính và hậu cần cho HĐQT.
- Là đầu mối tổ chức sự kiện, chương trình làm việc của HĐQT và đối nội: tổng hợp thông tin, soạn thảo chương trình để trình các cấp quản lý và triển khai chương trình theo chỉ đạo.
- Là đầu mối điều phối các dự án, chương trình hành động nội bộ của HĐQT theo phân công.
• Chịu trách nhiệm chung về hoạt động và kết quả công việc của bộ phận Tổng hợp.
• Trực tiếp thực hiện các công việc khi cần thiết hoặc yêu cầu.
• Phối hợp với bộ phận Quan hệ cổ đông để thực hiện các công việc chung của Văn phòng HĐQT.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp loại Khá trở lên các ngành Kinh tế, ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Luật.
• Ưu tiên có kinh nghiệm với vị trí tương đương hoặc có liên quan.
• Có kỹ năng quản lý, giám sát công việc và quản lý nhân sự.
• Có khả năng phân tích tốt các Báo cáo tài chính và các số liệu tài chính của các TCTD.
• Kỹ năng đọc, hiểu, phân tích văn bản pháp lý.
• Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp, giải quyết công việc tốt.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...) và các trang thiết bị văn phòng.
• Sử dụng Tiếng Anh thành thạo, khả năng biên/ phiên dịch tốt, có kinh nghiệm và quan hệ tốt với các tổ chức, cơ quan hành chính Nhà nước, doanh nghiệp trong và ngoài nước là lợi thế.
Nộp Hồ sơ:
• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
• Nộp qua website
Lưu ý:
• Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
• Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Phúc lợi công việc

Chế độ và quyền lợi:
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 0
Logo Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK) Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)
Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Trưởng bộ phận Tổng hợp (Văn phòng Hội đồng Quản trị)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)
Nộp đơn