Mô tả công việc

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng, nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký, lập thông báo tuyển dụng, gửi thư mời test theo yêu cầu TP.
2. Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, gửi thư mời nhận việc.
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
4. Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc.
5. Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
6. Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
7. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.
8. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
9. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
10. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt
11. Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
12. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
13. Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Tin học văn phòng thành thạo.
• Trung thực, nhiệt tình công tác.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng năng lực và đóng góp;
- Được đào tạo thêm những kỹ năng để phục vụ cho công việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 908 / 18
Logo Công ty TNHH NLINK Việt Nam	Công ty TNHH NLINK Việt Nam
76 Trần Đình Xu - Phường Cô Giang - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Hành Chánh Nhân Sự
Công ty TNHH NLINK Việt Nam
Nộp đơn