Tuyển Merchandising Manager
Mô tả công việc
- Tổ chức và thực hiện toàn bộ việc mua hàng của Công ty một cách minh bạch, đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh và ổn định nhằm cung cấp đầy đủ và kịp thời cho kế hoạch sản xuất và bán hàng.
- Tổ chức xây dựng, cập nhật và phát triển hệ thống các chính sách mua hàng, quy định & quy trình thực hiện mua bán hàng hóa, sản phẩm dịch vụ, chính sách đánh giá lựa chọn nhà cung cấp chiến lược.
- Phối hợp các bộ phận dự báo, lập kế hoạch mua hàng chiến lược nhằm ổn định nguồn hàng hóa và duy trì được lợi thế cạnh tranh về giá hàng hóa sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng.
- Quản lý toàn bộ quá trình mua hàng bao gồm đàm phán giá, đánh giá NCC và theo dõi thanh toán.
- Lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp, phát triển nhà cung cấp mới uy tín, đủ năng lực đảm bảo tính chuyên nghiệp, cạnh tranh trên thị trường và với đối thủ cùng ngành.
- Tổ chức việc khảo sát giá các mặt hàng theo ngành hàng trẻ em...trên thị trường để tổ chức việc mua hàng hiệu quả nhất.
- Theo dõi tiến độ giao/nhập hàng từ nhà cung ứng theo lịch đã xác nhận. Kiểm tra, soát xét đơn đặt hàng, hợp đồng nguyên tắc và hợp đồng mua bán.
- Thực hiện khảo sát thị trường định kỳ, phân tích và kiểm soát giá. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ. Đưa ra những dự báo về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc, bộ phận quản lý…
Yêu cầu công việc
* Kinh nghiệm:
- Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên
* Năng lực chuyên môn:
- Kiến thức chuyên môn về ngành retail – bán lẻ tại cửa hàng, chuỗi cửa hàng.
- Chuyên môn mua hàng ngành hàng trẻ em và thời trang.
* Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: English
- Tin học: Cơ bản
- Kỹ năng mềm
* Kỹ năng làm việc:
- Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.
- Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
* Kỹ năng quản lý
- Khả năng lập kế hoạch, giám sát tiến trình thực hiện tốt
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng ủy quyền và giao nhiệm vụ
- Khả năng tạo động lực cho nhân viên
- Khả năng điều hành nhóm tốt
* Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng nói chuyện trước công chúng, trình bày và thuyết trình
- Khả năng giao tiếp, đàm phán - thương lượng với khách hàng
- Khả năng kết nối nội bộ và bên ngoài
* Tác phong/yêu cầu khác:
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mỉ - Quyết đoán
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Matxi Corp