Mô tả công việc

- Tiếp đón khách và đối tác, tiếp nhận điện thoại gọi tới văn phòng;

- Quản lý văn thư đi và đến;

- Thực hiện các công việc hành chánh văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm; quản lý & mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng và thanh toán chi phí...;

- Giám sát vấn đề vệ sinh và an toàn phòng cháy chữa cháy của tòa nhà;

- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho nhân viên đi công tác;

- Tham gia tổ chức các sự kiện sinh nhật, sự kiện nội bộ của công ty;

- Nhập và cập nhật data sản phẩm, hình ảnh lên website.;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Thân thiện, luôn tươi cười;

- Nhanh nhẹn, hòa đồng, khả năng giao tiếp tốt.

- Ngoại hình ưa nhìn;

- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực;

- Đam mê học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, luôn tìm ra giải pháp;

- Chịu được áp lực trong công việc;

- Tiếng Anh khá giỏi là một lợi thế;

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 331 / 2
Logo Công Ty TNHH TMDV Trang Thiết Bị Ánh Dương Công Ty TNHH TMDV Trang Thiết Bị Ánh Dương
417 Phan Xích Long - Phường 03 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Tuyển Lễ Tân Hành Chính, Office Admin
Công Ty TNHH TMDV Trang Thiết Bị Ánh Dương
Nộp đơn