Mô tả công việc

- Trực lễ tân tại văn phòng công ty
- Đón tiếp, hướng dẫn, tiễn khách ra vào Công ty
- Trực điện thoại tổng đài, tiếp nhận và chuyển cuộc gọi tới các phòng/ban, cá nhân liên quan
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn. Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi.
- Lập và cập nhật danh sách hệ thống tài sản, trang thiết bị của Công ty, dán mã quản lý tài sản
- Theo dõi, quản lý hệ thống tài sản, trang thiết bị của Công ty
- Sửa chữa, khắc phục, báo cáo tài sản bị mất mát, hư hỏng
- Thực hiện các hoạt động mua sắm tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm theo đề xuất của các phòng ban
- Quản lý, sắp xếp phòng họp cho các phòng ban
- Đặt vé máy bay, khách sạn....cho cán bộ, nhân viên đi công tác
- Theo dõi, quản lý, điều động xe tại Công ty
- Giám sát thực hiện các công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty
- Giám sát chất lượng công tác vệ sinh, chăm sóc cây cảnh tại văn phòng công ty
- Tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chính. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng
- Quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương
- Tổ chức chương trình sinh nhật hàng tháng và hỗ trợ các chương trình sự kiện Công ty : tất niên, team building, khám sức khỏe, đào tạo,...
- Cập nhật các thông tin vào sổ theo dõi văn bản đến và văn bản đi
- Lưu trữ các văn bản
- Thực hiện tra cứu, in sao, công chứng văn bản theo yêu cầu của người có thẩm quyền
- Theo dõi số công văn đi/đến, số thông báo, hợp đồng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công
- Ngày làm việc hàng tuần : từ thứ 2 đến thứ 6

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 20 đến 28
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự/Kinh tế lao động và Quản lý nguồn nhân lực/ Tổ chức và Quản lý nhân sự, khối kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
- Chứng chỉ : Thư ký văn phòng, nghiệp vụ hành chính
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học văn phòng : Word, Excel, Power Point, Outlook,...
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng báo cáo và lập kế hoạch
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng
- Quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, xử lý tình huống linh hoạt
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập, đội nhóm

Phúc lợi công việc

- Thu nhập (cạnh tranh theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Bảo hiểm theo quy định và các ngày lễ theo Luật lao động và theo quy định chính sách của Công ty
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Nghỉ mát, teambuiding hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 432 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng An Gia Hưng Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng An Gia Hưng
557-559 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Tuyển Lễ Tân Hành Chính
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng An Gia Hưng
Nộp đơn