Mô tả công việc

- Hỗ trợ đội ngũ cửa hàng về các hoạt động tuyển dụng để kịp thời đáp ứng nhu cầu nhân sự.

- Hỗ trợ định hướng cho nhân viên mới và nhân viên được thăng chức.

- Phối hợp với đội ngũ cửa hàng đảm bảo quy trình tuyển dụng hiệu quả nhất.

- Thu thập thông tin, xác định nhu cầu đào tạo, chuẩn bị kế hoạch đào tạo hàng năm và cung cấp các khóa học đào tạo về năng lực và kỹ năng cho đội ngũ quản lý cửa hàng.

- Triển khai các buổi hướng dẫn về Tuân thủ nội quy lao động, Chế độ chính sách cho Khối Cửa hàng.

- Thu thập và tổng hợp kết quả PA của các cửa hàng, hỗ trợ trong quá trình đánh giá nội bộ.

- Cập nhật và phổ biến đến các nhân viên ở cửa hàng về các cơ hội thuyên chuyển và phát triển nghề nghiệp.

- Phỏng vấn sàng lọc các đối tượng tiềm năng tại cửa hàng.

- Làm việc với quản lý và nhân viên tại cửa hàng để điều tra và giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động.

- Phổ biến và tổ chức các chương trình gắn kết nhân viên (Teambuilding, giá trị cốt lõi để định hướng các hành vi nhân viên, chương trình khám sức khỏe, hội nghị, v.v...).

- Tư vấn cho Cửa hàng về lợi ích, chính sách của người lao động.

- Quản lý các thủ tục làm việc liên quan đến nhân sự và đảm bảo các thủ tục này được thực hiện tốt tại các cửa hàng.

- Tiến hành lập kế hoạch làm việc hàng năm và tư vấn ngân sách nhân lực của các Cửa hàng (Nếu có yêu cầu).

- Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng giao phó.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự/Quản trị kinh doanh hay các khối ngành tương đương.

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự.

- Thành thạo kiến thức và ứng dụng chuyên môn Tuyển dụng và Chính sách phúc lợi.

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point).

- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xây dựng mối quan hệ rất cần thiết với vị trí này.

- Khả năng thuyết trình, dẫn giảng.

- Chủ động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.

- Khả năng đi công tác.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.

Phúc lợi công việc

- Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.

- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.

- 12 ngày nghỉ phép năm.

- Được cung cấp dụng cụ làm việc (Laptop, điện thoại bàn,…).

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.

- Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ và bên ngoài, cơ hội phát triển bản thân và kỹ năng trong lĩnh vực Nhân sự.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 592 / 1
Logo Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Công ty TNHH Jollibee Việt Nam
Tầng 26, Tòa nhà CII Tower,số 152 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển HR Business Partner Officer
Công ty TNHH Jollibee Việt Nam
Nộp đơn