Tuyển gấp Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp (Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Thực hiện chấm công, tính lương, bảo hiểm (bảo hiểm xã hội & bảo hiểm sức khỏe), đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký người phụ thuộc,…
- Theo dõi và soạn thảo hợp đồng lao đồng, thư mời làm việc,…
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Soạn thảo và ban hành, lưu trữ các văn bản (thông báo, quyết định, công văn,…)
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng & Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự,…
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc về vị trí hành chính nhân sự tổng hợp hoặc C&B,…
- Có kiến thức về Luật lao động và các văn bản pháp luật khác liên quan
- Hòa đồng & có khả năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Tính tình vui vẻ, năng động và cẩn thận.
- Có kỹ năng về excel, word
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên Kỹ năng viết và nói thông thạo tiếng anh tốt
* Địa điểm làm việc: 65A Xuân Thủy, Thảo Điền, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
- Lương: 11.000.000 - 12.000.000 đồng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và theo đúng quy định VN hiện hành
- Lương tháng 13 & thưởng (nếu có)
- Làm từ đủ 6 tháng trở lên được Công ty tham gia gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và được nghỉ dưỡng 1 đêm miễn phí tại Melia Hồ Tràm.
- Có cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp và đa quốc gia
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/01/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Biển Ngọc - Hồ Tràm