Mô tả công việc

- Liên hệ với Khách hàng, giám sát, hỗ trợ email, công việc, cách làm việc của nhân viên để đạt được chất lượng công việc tốt nhất theo yêu cầu của Khách hàng.
- Báo cáo định kỳ và không định kỳ kèm phân tích, biện pháp khắc phục, xử lý hợp lý khi xảy ra vấn đề về nghiệp vụ, chất lượng công việc và phương án phòng ngừa thích hợp để ngăn chặn rủi ro và nâng cao chất lượng công việc.
- Quản lý, phân chia công việc phù hợp cho nhân viên.
- Quản lý rủi ro, đảm bảo chất lượng, deadline của dự án. Phân tích và có biện pháp hợp lý khi xảy ra vấn đề.
- Thực hiện nghiệp vụ và Hỗ trợ các công việc khác cho các bạn nhân viên khác trong và ngoài dự án.
* Quản lý kinh doanh:
- Lên kế hoạch kinh doanh hàng năm. Quản lý tiến độ đạt chỉ tiêu kinh doanh, theo dõi tình hình doanh thu, quản lý chi phí.
- Quản lý, đàm phán Hợp đồng với khách hàng, đơn giá dịch vụ và hồ sơ thanh toán hàng tháng.
* Quản lý nhân sự:
- Quản lý nhân viên làm việc theo đúng quy định và yêu cầu của công ty.
- Có phương án sắp xếp nhân sự dự án hợp lí và đánh giá công việc của các nhân viên.
- Quản lý tình hình nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng cho team để đảm bảo nhân sự cần thiết cho công việc.
- Đánh giá kết quả làm việc hàng năm của nhân viên.
* Các công việc quản lý khác:
- Quản lý trang thiết bị, tài sản của dự án và thực hiện các công việc admin khác theo yêu cầu của dự án, công ty và của cấp trên.
- Phụ trách việc mở rộng dự án đang quản lý.
- Làm việc với các phòng ban khác trong công ty (Khi cần thiết).
- Các công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành tiếng Nhật, ngoại giao, kinh tế, quản trị, thương mại,...
- Tiếng Nhật thành thạo từ N2 trở lên. Có thêm tiếng Anh là lợi thế.
- Kinh nghiệm làm quản lý từ 3 năm.
- Khả năng quản lý nhân sự và quản lý chất lượng.
- Khả năng quản lý hợp đồng, doanh thu, lỗ lãi của dự án.
- Thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint,...

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 0
Logo Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Nhật

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Quản Lý Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Nộp đơn