Mô tả công việc

- Xây dựng tài liệu liên quan đến tuyển dụng: quy trình, quy chế tuyển dụng, hệ thống mô tả công việc cho các chức danh trong công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng của công ty. Quản lý các kênh đăng tuyển của công ty, xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị: Trường Đại học / CĐ, hội chợ việc làm…
- Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, giá đúng chất lượng nhân sự, phỏng vấn sơ bộ nhân sự, đáp ứng kịp thời nguồn nhân lực của Phòng ban về số lượng, đảm bảo về chất lượng và phù hợp với văn hóa Công ty nhằm tăng tỉ lệ đạt sau thử việc.
- Thực hiện trực tiếp quy trình tuyển dụng.
- Quản lý nhân sự: quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên, thực hiện hồ sơ báo cáo lao động, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác cho nhân viên theo quy định hiện hành.
- Hỗ trợ xây dựng chính sách tiền lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Bộ Phận cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn / chuyên môn: CĐ / ĐH trở lên ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan khác.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng tại các Công ty về lĩnh vực kỹ thuật, cơ khí.
- Ưu tiên các ứng viên có niềm yêu thích lĩnh vực hành chính nhân sự, đặc biệt là tuyển dụng.
- Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá chất lượng nhân sự.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt, chủ động trong công
việc và tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có chí cầu tiến và muốn phát triển sự nghiệp lâu dài với công ty.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Pháp là 1 lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN... theo luật định nhà nước.
- Được hưởng lương tháng thứ 13, thưởng cho các ngày lễ theo quy đinh của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 547 / 0
Logo Công ty TNHH Stolz-Miras (Việt Nam) Công ty TNHH Stolz-Miras (Việt Nam)
Lô 521, đường 13, Khu Công nghiệp Long Bình (Amata), Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Lý Nhân Sự, Sàng Lọc Hồ Sơ, Tuyển Dụng, Hành Chính Nhân Sự, Phỏng Vấn Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Stolz-Miras (Việt Nam)
Nộp đơn