Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CHUNG VỀ VỊ TRÍ
- Phòng/Ban: Bộ phận Hành chính – Nhân sự
- Nơi làm việc: Văn phòng Khối Phan Vũ Miền Bắc
- Người quản lý trực tiếp: Trưởng P. Quản trị
- Người quản lý gián tiếp: Phó Tổng Giám đốc
2. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC/ VỊ TRÍ
Quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự của Khối và công tác hành chính tại Văn phòng Khối.
3. CÁC CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CHÍNH
Chức năng:
- Quản lý và cung cấp nguồn nhân lực đảm bảo cho nhu cầu hoạt động và phát triển của khối.
- Kiểm soát hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực.
- Xây dựng và duy trì môi trường làm việc sinh hoạt phù hợp cho người lao động tại văn phòng.
Nhiệm vụ:
- Quản lý công tác tuyển dụng, đánh giá, đãi ngộ nhân sự xuyên suốt cả khối.
- Quản lý công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực thông qua việc xác định đúng nhu cầu, điều phối hoạt động đào tạo và giám sát đánh giá chất lượng sau đào tạo cho người lao động.
- Quản lý việc thuê ngoài nhân sự phục vụ vệ sinh văn phòng và việc sử dụng các dịch vụ của tòa nhà văn phòng.
- Quản lý môi trường làm việc văn phòng đảm bảo sự thoải mái cho người lao động làm việc và sinh hoạt tại công sở.
- Quản lý hoạt động thư tín và hệ thống thông tin liên lạc.
- Khảo sát, đánh giá đúng nhu cầu nguồn nhân lực đáp ứng hoạt động và phát triển của khối.
- Thực hiện các nghiệp vụ, thủ tục đối với lao động theo đúng luật định.
- Xây dựng mối quan hệ lao động tốt và xử lý các phát sinh.
- Thực hiện các báo cáo về tình hình nhân sự, tham mưu các giải pháp phát triển về số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng nhu cầu hoạt động và phát triển của công ty.
- Tổ chức các sự kiện tại văn phòng và các sự kiện sinh hoạt ngoại khóa.
4. QUYỀN HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM
A. Quyền hạn:
- Quyền chủ động công việc trong phạm vi mô tả công việc.
- Đề xuất, phân công công việc cho nhân viên trực thuộc bộ phận quản lý.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo cơ cấu tổ chức, định biên, kế hoạch phát triển nhân sự.
- Tham mưu phương thức đào tạo, đánh giá, đãi ngộ phù hợp cho Công ty.
- Yêu cầu các bộ phận liên quan thực hiện đối với công việc phối hợp được giao
B. Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về kết quả công việc của vị trí đảm nhiệm.
- Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
5. QUAN HỆ CÔNG VIỆC
BÊN TRONG
- Ban Tổng Giám đốc
- Trưởng phòng Quản trị.
- Các CBCNV của Khối PVMB
- Các nhân viên P. Quản trị PVI.-
BÊN NGOÀI
- Các đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng và đào tạo.
- Các nhà cung cấp dịch vụ.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, luật trở lên.
2. Kiến thức
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Am hiểu về Luật lao động, Luật Bảo hiểm xã hội
3. Kỹ năng
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm dưới áp lực cao.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo tốt.
4. Thái độ
- Trung thực và liêm chính trong công việc
- Tính cẩn trọng, tinh thần trách nhiệm cao
- Luôn luôn cầu tiến trong công việc Nhiệt tình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của công việc với tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Được hỗ trợ và đào tạo theo chương trình của tập đoàn

- Được thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ Tết

- Môi trường làm việc hấp dẫn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 1
Logo Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phan Vũ – Khối Phan Vũ Miền Bắc Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phan Vũ – Khối Phan Vũ Miền Bắc
Số 9, phố Tô Hiến Thành - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng BP Hành Chính – Nhân Sự
Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phan Vũ – Khối Phan Vũ Miền Bắc
Nộp đơn