Mô tả công việc

- Giám sát công việc thực hiện hàng ngày của các tổ chuyên môn (lễ tân, hành chính, bảo trì, vệ sinh, hồ bơi, cây xanh, phòng gym, bảo vệ và đơn vị giữ xe);
- Chịu trách nhiệm điều phối công việc của các bộ phận tại Khu căn hộ (KCH) và thay mặt Chủ đầu tư giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng liên quan đến công tác quản lý vận hành trong phạm vi được giao;
- Giám sát và hướng nhân viên thực hiện và tuân thủ theo nội quy đã đưa ra;
- Kiểm tra đánh giá quá trình và kết quả thực hiện công việc của nhân viên theo đúng quy định;
- Chịu trách nhiệm chất lượng phục vụ tốt cho cư dân, nâng cao công tác quản lý dịch vụ tại KCH;
- Giám sát công tác thu phí dịch vụ chung cư và khách thuê thương mại thanh toán đầy đủ và đúng thời gian qui định;
- Giám sát hoạt động của các nhà cung cấp, nhà thầu đang trong thời gian thi công và làm việc tại Khu căn hộ;
- Chủ trì tổ chức cuộc họp giao ban định kỳ hàng tuần với các bộ phận cung cấp dịch vụ tại KCH;
- Theo dõi cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng tại khu căn hộ để nắm bắt kịp thời thông tin và hướng dẫn các thủ tục liên quan đến việc đăng ký tạm trú, đăng ký định mức nước sinh hoạt cho khách hàng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, tương tác tốt nhất với cư dân, Ban quản trị, đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ, ...;
- Lập kế hoạch; Đào tạo/ Giám sát quá trình đào tạo nhân sự; Đánh giá kết quả sau đào tạo của nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

a. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
b. Kinh nghiệm: Từ 1 đến 2 năm đảm nhiệm vị trí tương đương
c. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề;
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc;
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc.
d. Yêu cầu khác:
- Khéo léo, linh hoạt trong giải quyết vấn đề;
- Tinh thần trách nhiệm cao;
- Khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài;
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin;
- Hiểu biết về các quy định và văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động quản lý KCH tại Việt Nam;
- Tin học: Microsoft office, Internet;
- Độ tuổi ưu tiên trên 30 tuổi.
e. Hồ sơ gửi về: Email: tuyendung@himlamland.com hoặc Ms Ý - 0962 095 481 và Ms Trang - 0908 002 225.

Phúc lợi công việc

- Đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội và phép năm theo đúng quy định nhà nước;
- 3 tháng một lần đánh giá hiệu quả làm việc --> Thưởng quý.
- Thưởng các dịp lễ tết và lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn
152/1A Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
giao tiếp; xử lý tình huống; chăm sóc khách hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 50 tuổi
Tuyển dụng Trưởng ban quản lý Chung cư/ Tòa nhà
Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn
Nộp đơn