Mô tả công việc

- Lập báo cáo, kế hoạch cần thiết theo yêu cầu của GĐ
- Nhận biết và báo cáo GĐ các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của các bộ phận, của công ty, kèm thêm các đề xuất, các giải pháp để giải quyết ngăn ngừa các vấn đề này.
- Tham dự các cuộc họp và thực hiện ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gửi cho các thành viên tham dự cuộc họp trong vòng 2 giờ sau khi kết thúc buổi họp.
- Ghi nhận các công việc GĐ đã giao cho các Phó GĐ và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo GĐ theo định kỳ được yêu cầu.
- Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong BGĐ và sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng ngày của GĐ
- Chuẩn bị hoàn chỉnh cho các chuyến công tác của GĐ và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với GĐ (thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đưa rước, đặt phòng họp…)
- Kịp thời thông báo cho GĐ tham dự các cuộc họp bên ngoài cũng như họp nội bộ
- Thực hiện dịch các tài liệu tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của GĐ
- Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý bảo mật các hồ sơ tài liệu mật của GĐ
- Đảm bảo các thông tin liên quan đến công việc, kế hoạch của GD được tuyệt đối bảo mật.
- Cập nhật tình hình luật pháp và kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty để kịp thời báo cáo GĐ
- Theo dõi tình hình hoạt động của thị trường, tình hình sản xuất, kinh doanh, tài chính, nhân sự… của công ty thông qua việc thu thập, tổng hợp, phân tích các thông tin cần thiết để tư vấn cho Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của GĐ

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trợ lý hoặc thư ký hoặc biên phiên dịch hoặc tài chính.
- Thông thạo tiếng Anh (nghe nói đọc viết)
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành Kinh tế hoặc luật hoặc ngoại ngữ
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục và đàm phán
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở công ty nước ngoài.

Phúc lợi công việc

- Đóng BHXH và các chế độ theo quy định của PL.
- Được làm trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, nhân viên được tôn trọng, được có cơ hội thăng tiến.
- Có nhiều chế độ phụ cấp ưu đãi như: trợ cấp ăn ca, trợ cấp xăng xe, điện thoại, phụ cấp đào tạo…
- Có cơ hội tham gia vào các hoạt động xã hội, thiện nguyện.
- Làm việc tại văn phòng khu vực Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 0
Logo Công ty TNHH Hạ Long Pacific Công ty TNHH Hạ Long Pacific
SN 44, tổ 7, khu 6 - Phường Bãi Cháy - Thành phố Hạ Long - Quảng Ninh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/07/2019

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Hạ Long Pacific
Nộp đơn