Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Thư Ký Kinh Doanh - Sale Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/12/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo cáo cho: Trưởng Phòng Kinh Doanh
- Thực hiện các công việc của Phòng kinh doanh theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp 
- Theo dõi, và báo cáo chương trình thi đua, thưởng nóng của Phòng kinh doanh cho Ban Giám đốc; 
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng (giải quyết nhu cầu, thắc mắc của khách hàng; quản lý hồ sơ giấy tờ; ...); 
- Quản lý hồ sơ, giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, ...); 
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin
- Làm hồ sơ giao dịch, lưu trữ hồ sơ của bộ phận Kinh doanh ngăn nắp gọn gàng
- Cập nhật sản phẩm; cập nhật lịch gặp khách hàng và lịch công tác của nhân viên kinh doanh báo cáo Trưởng phòng. Sắp lịch công tác cho Trưởng phòng
- Giao nhận hợp đồng, hồ sơ; 
- Tham dự các event; 
- Viết biên bản trong các cuộc họp của bộ phận Kinh doanh.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên học chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh, Kế toán, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Ít nhất 02 kinh nghiệm về Thư ký kinh doanh. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành Trang trí nội thất.
- Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường Trang trí nội thất.
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc; 
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt; 
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt; 
- Kỹ năng:
+ Ngoại ngữ: trình độ khá 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
+ Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power point...)
- Chịu áp lực tốt; có tinh thần cầu tiến.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Trung thực, lý lịch rõ ràng.
- Có Kinh nghiệm trợ ký kinh doanh là lợi thế.

* Hồ sơ yêu cầu:
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Lầu 16, Tòa Nhà Pearl Plaza, P. 25 , Quận Bình Thạnh ,Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH TM-DV-SX Trang Trí Nội Thất Lecade
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/12/2018
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/12/2018
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 24 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...