Mô tả công việc

- Tiếp nhận, rà soát và soạn thảo văn bản, tờ trình, hồ sơ, tài liệu từ các đối tác/bộ phận theo yêu cầu.
- Sắp xếp, quản lý văn thư, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ liên quan đến dự án.
- Theo dõi các Hợp đồng tư vấn thiết kế và thi công, hồ sơ nghiệm thu/ thanh quyết toán của các nhà thầu…
- Tổng hợp thông tin, lập và gửi báo cáo ngày/tuần/tháng của phòng ban, bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
- Theo dõi sát sao các công việc phát sinh và tham mưu giải pháp thực hiện cho Giám đốc.
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác của công ty.
- Truyền đạt thông tin, quyết định của Giám đốc tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho Giám đốc.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình khá. Giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…
- Soạn thảo văn bản tốt. Giao tiếp tiếng Anh thông thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc điều hành và quản lý kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thư ký, trợ lý cho Tổng Giám Đốc/Giám Đốc trong lĩnh vực Bất động sản
- Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số
- Có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh công việc mới, chịu khó.
- Có khả năng quán xuyến công việc như là Chủ doanh nghiệp.

Phúc lợi công việc

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện tại BB Đại Minh, thì khi bạn trở thành thành viên của chúng tôi ngoài việc bạn sẽ có được một công việc ổn định, thu nhập tương xứng với năng lực bản thân bạn còn được hưởng các quyền lợi như sau:
- Được hưởng các chế độ công ty quy định, chế độ nâng lương hàng năm căn cứ vào năng lực công tác thực tế và kết quả cống hiến với công ty. Được xét tăng lương 01 năm/lần hoặc đột xuất (nếu đạt thành tích tốt)
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
- Phép năm; Lương tháng 13; Sinh nhật nhân viên trong tháng; Quà tết, thưởng lễ; Du lịch 1 lần/năm. Thưởng KPI/Quý ...
- Có cơ hội thăng tiến.Được tự do thể hiện năng lực và được công ty tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 820 / 0
Logo Công ty Cổ phần Beautiful Saigon Công ty Cổ phần Beautiful Saigon
Số 77 đường Hoàng Văn Thái - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Giao tiếp tiếng Anh (thông thạo 4 kỹ năng)

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 36 tuổi
Tuyển dụng Thư ký Giám đốc
Công ty Cổ phần Beautiful Saigon
Nộp đơn