Tuyển dụng Receptionist
Mô tả công việc
* Nhân viên Lễ tân tại văn phòng Tập đoàn Trung Nguyên:
- Trực tổng đài điện thoại: nghe, trả lời điện thoại và chuyển đến số máy cần liên lạc.
- Giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn.
- Quản lý khu vực quầy lễ tân và phòng họp đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học và có tính thẩm mỹ.
- Quản lý lịch đặt phòng họp một cách khoa học.
- Đón tiếp, bố trí chỗ họp/ làm việc với khách hàng và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác với các Phòng ban liên quan.
- Nhận và gửi bưu phẩm, thư chuyển phát nhanh. Quản lý công văn, văn thư, báo chí đến và đi chính xác và đúng hạn.
- Theo dõi hợp đồng và làm thủ tục thanh toán các chi phí văn phòng cũng như chi phí cho các nhà cung cấp dịch vụ hành chính (điện thoại, internet, thư tín …)
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình đẹp, cao từ 1m65 trở lên.
- Giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
- Anh văn giao tiếp lưu loát.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Receptionist18/03/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên