Mô tả công việc

- Lên kế hoạch công việc cho nhân viên và cho cửa hàng.
- Huấn luyện về thương hiệu, sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
- Thực hiện các chương trình marketing,tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm của công ty.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động kinh doanh của cửa hàng đạt doanh số .
- Bán hàng và hỗ trợ nhân viên bán hàng khi cửa hàng đông khách.
- Quản lý, kiểm tra và chịu trách nhiệm xuất / nhập hàng hóa.
- Trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán lẻ và quản lý cửa hàng ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty: ACFC, Maison, Robin, Adidas.
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm về thời trang, mỹ phẩm, nội thất cao cấp
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng
- Tác phong chuyên nghiệp,nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Trình độ: tối thiểu trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Tiếng Việt và Tiếng Anh
- Tuổi: 25 - 30

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: cạnh tranh
- Hỗ trợ 1 suất ăn trong ca, đồng phục và gửi xe miễn phí.
- Lương tháng 13, Lễ, Tết theo quy định của công ty.
- Thưởng theo doanh số khi cửa hàng đạt chỉ tiêu.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 8h/ngày, làm việc theo ca.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 843 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept
8 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Quản Lý Cửa Hàng
Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept
Nộp đơn