Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Dụng Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng cơ cấu bộ máy tổ chức và hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trong công ty;
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng (ISO): Quy chế quản trị, bản mô tả công việc, quy chế tiền lương, quy chế đào tạo, quy chế tuyển dụng, quy chế khen thưởng, Nội quy lao động, thoả ước lao động tập thể, thang bảng lương, tiêu chí đánh giá, quy trình cấu trúc văn bản, quy định sử dụng xe ô tô, văn hóa doanh nghiệp v.v.;
- Lập kế hoạch ngân sách nhân sự hàng năm, quý, tháng;
- Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng hàng năm, quý, tháng và thực hiện công tác tuyển dụng;
- Lập kế hoạch đào tạo và ngân sách đào tạo hàng năm, quý, tháng và thực hiện công tác đào tạo (Đứng lớp thuyết trình, triển khai các quy chế, quy trình, quy định của Công ty);
- Lập kế hoạch chi phí hành chính như: Văn phòng phẩm, điện, nước, nhiên liệu, tổ chức sự kiện, duy tu bảo dưỡng v..v……..;
- Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát nhân viên thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định đã ban hành;
- Phân công công việc cho nhân viên thuộc bộ phận và kiểm tra, kiểm soát công việc của nhân viên;
- Tính lương và thực hiện các thủ tục hồ sơ BHXH, BHYT, BHTN với cơ quan BHXH;
- Tính thuế TNCN và quyết toán TNCN với cơ quan thuế;
- Quản lý cập nhật dữ liệu hồ sơ, lý lịch của CBCNV toàn Công ty;
- Theo dõi biến động tăng, giảm nhân sự của Công ty;
- Ra quyết định tiếp nhận, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt hợp đồng lao động;
- Thực hiện khai báo, báo cáo thống kê về tình hình lao động, BHXH, tai nạn định kỳ, đột xuất theo quy định pháp luật và BTGĐ; 
- Theo dõi nghỉ phép CBCNV;
- Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới;
- Soạn thảo HĐLĐ, phụ lục HĐLĐ của CBCNV;
- Theo dõi chính sách phúc lợi và chăm lo đời sống của CBCNV;
- Giải quyết các vướng mắc của toàn thể CBNV;
- Làm việc với chính quyền địa phương khi có yêu cầu;
- Nắm vững về Luật Lao động; Luật BHXH; Luật Thuế TNCN;
- Tham gia công tác đoàn thể; 
- Tổ chức phương án phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động và tập huấn theo định kỳ;
- Soạn thảo văn bản;
- Lưu trữ hồ sơ;
- Tổ chức hội nghị, hội họp, lễ khởi công, sự kiện v..v…;
- Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ v.v…;
- Quản lý, điều phối, giám sát hoạt động xe ô tô;
- Xây dựng các biểu mẫu áp dụng Công ty; 
- Thực hiện thủ tục hồ sơ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thay đổi người đại diện pháp luật, ngành nghề kinh doanh v.v…
- Báo cáo định kỳ Ban TGĐ các công việc thực hiện trong tháng và lập kế hoạch công việc tháng tiếp theo;
- Thực hiện các công việc khác do BTGĐ Công ty giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản lý Hành chính, Quản trị Nhân lực, Luật..và các ngành có liên quan.
- Có kỹ năng tốt về công tác quản lý, sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
- Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận thông tin, truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục.
- Có kỹ năng lắng nghe và hiểu ý tốt.
- Có tính chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint).
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
- Hòa nhã, thân thiện và cởi mở.
- Dễ thích nghi với môi trường mới, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực 
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước 
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH TM-DV-SX Trang Trí Nội Thất Lecade
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/04/2019
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/04/2019
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...