Mô tả công việc

- Chức danh cấp trên trực tiếp: Trưởng ban hành chính
* CHỨC NĂNG:
- Là đấu mối tiếp nhận công văn đến và chuyển công văn đi
- Quản lý bộ dấu và đóng dấu theo quy định
- Là đầu mối lưu trữ tài liệu, hồ sơ liên quan
* NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết
- Là đầu mối gửi công văn, giấy tờ ra bên ngoài
- Quản lý bộ dấu của Công ty; thực hiện đóng dấu theo quy định
- Theo dõi và chịu trách nhiệm về lịch làm việc của Tổng Giám đốc
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Lập lịch họp, theo dõi, và viết biên bản cho các cuộc họp của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên
* Vui lòng truy cập http://pgtgroup.vn/vi/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, văn thư lưu trữ
- Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Trên 01 năm ở vị trí tương đương
- Giới tính: Nữ
- Tuổi từ 22 – 35
- Sức khỏe tốt, cao 1.65m trở lên, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
- Anh Văn giao tiếp
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực
- Nhanh nhẹn

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 643 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Gia Thịnh Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Gia Thịnh
223 Lê Đình Lý - Phường Hoà Thuận Tây - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/01/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Văn Thư Lưu Trữ Kiêm Thư Ký Văn Phòng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Gia Thịnh
Nộp đơn