Mô tả công việc
  • Phụ trách quản lý các hạng mục công việc liên quan đến hoạt động mua các mặt hàng, vật tư, nguyên vật liệu cho dự án công trình hoàn thiện nội thất.
  • Duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp cũ.
  • Tìm kiếm thêm các nhà cung cấp cung ứng cho Công ty để đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả….để tiết kiệm chi phí cho Công ty.
  • Thương lượng, đàm phán giá, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế, điều kiện hợp đồng; xem xét hợp đồng và thực hiện công việc liên quan đến quản lý hợp đồng với nhà cung cấp.
  • Theo dõi, kiểm tra hàng trong quá trình mua hàng, thủ tục, vận chuyển và nhập hàng.
  • Đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ vật tư cho các dự án đang thi công và dự án đang lên kế hoạch.
  • Cập nhật, lưu trữ và theo dõi tình hình các nhà cung cấp, thầu phụ hiện tại.
  • Dựa vào yêu cầu đặt hàng từ Bộ phận thi công cho từng dự án.
  • Phối hợp với các thành viên trong Team công trường và với các Bộ phận khác để đạt hiệu quả cao trong công việc.
  • Thông báo cho các Chỉ huy công trường về lịch nhập hàng.
  • Kiểm tra khối lượng quyết toán của các thầu phụ, tiếp nhận hóa đơn chứng từ và hoàn thiện hồ sơ mua hàng chuyển kế toán hạch toán.
  • Báo cáo công việc định kỳ, hằng tuần cho cấp trên. Đưa ra thuận lợi/ khó khăn và kiến nghị nhằm đúc kết kinh nghiệm cho các dự án sau.
  • Xử lý được những tính huống phát sinh ngoài ý muốn.
Yêu cầu công việc
  • Trung thực, chăm chỉ, có khả năng giao tiếp, phối hợp và làm việc nhóm tốt.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng công ty chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện về nội thất.
  • Có kinh nghiệm mua hàng hóa, vật tư, soạn thảo hợp động với đối tác nước ngoài.
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.
  • Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 -thứ 6; nghỉ thứ 7, CN
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận từ 10 - 14 triệu tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
  • Làm việc trong môi trường năng động và thoải mái sáng tạo
  • Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
  • Được làm việc trong đội ngũ trẻ, năng động, tiềm năng và nhiều cơ hội cho tương lai.
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
  • Được tham gia bảo hiểm nhân thọ theo chế độ công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 909 / 5
Logo Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Sen Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Sen
2.01 Chung cư Orient Apartment số 331, Bến Vân Đồn, phường 01, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Thu Mua
Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Sen
Nộp đơn