Tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
1. Cập nhật thông tin tăng giảm giá các sản phẩm, thông tin các sản phẩm mới gửi thông báo cho nhân viên phát triển thị trường, update bảng giá thay đổi, cataloge, mẫu sản phẩm.
2. Các thủ tục hành chính khi có nhân sự mới (Đề nghị cấp vật tư máy tính,…).
3. Soạn thảo các đề xuất xin giá, chương trình khuyến mại cho khách hàng và công văn thông báo của phòng kinh doanh.
4. Lưu giữ công văn giấy tờ thông báo của phòng kinh doanh.
5. Quản lý chứng từ, đồ dùng VPP của phòng.
Yêu cầu công việc
1. Nữ, tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing, kế toán,…
2. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt vấn đề tốt.
3. Chủ động, phản xạ nhanh các tình huống phát sinh trong công việc.
4. Sử dụng và nắm bắt nhanh phần mềm kế toán bán hàng.
5. Thành thạo office (Đặc biệt là các kỹ năng Excel để tổng hợp và phân tích thống kê số liệu báo cáo).
6. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí sales admin là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
1. Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Nextgo