Mô tả công việc

- Tuyển dụng NS
- Quản lý Công tác hành chính - lễ tân - giao nhận
- Các công tác quản trị phát sinh hàng ngày khác
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp chuyên ngành : Luật, QTKD, HCNS, quản trị nguồn nhân lực.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế từ 3 năm trở lên ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng sử dụngvi tính văn phòng thành thạo
-Vui vẻ, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
-Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, có tâm với công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8 - 12 triệu
- Tăng lương cao hàng năm hoặc đột xuất nếu thành tích công tác tốt.
- Tham gia BHXH –BHYT – BHTN đầy đủ
- Du lịch định kỳ trong/ ngoài nước.
- Được hưởng mức thưởng Lễ - Tết bình quân 2 -5 tháng / năm theo năng lực làm việc.
- Được tạo điều kiện nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc năng động;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 534 / 5
Logo Công ty TNHH An An Phú - AAPH CO., LTD Công ty TNHH An An Phú - AAPH CO., LTD
Lô II, Đường Số 11, KCN Tân Bình - Phường Tây Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Phòng Hành Chính, Quản Trị
Công ty TNHH An An Phú - AAPH CO., LTD
Nộp đơn