Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng;

- Tư vấn và giải đáp thắc mắc khách hàng liên quan đến thủ tục nhập cảnh, giấy phép lao động, visa, chuyển đổi giấy phép lái xe,… cho người nước ngoài;

- Checklist hồ sơ, tư vấn khách hàng bổ sung các giấy tờ cần thiết.;

- Chuẩn bị, soạn thảo hồ sơ, hỗ trợ khách hàng nộp hồ sơ và làm việc với cơ quan có thẩm quyền;

- Tư vấn, báo giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu thực hiện các dịch vụ của công ty;

- Thực hiện tư vấn và hỗ trợ khách hàng đối với các thủ tục liên quan đến thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư,…

Yêu cầu công việc

- Tư duy logic, trung thực và trách nhiệm trong công việc;

- Có kinh nghiệm thực hiện các thủ tục liên quan;

- Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin và ứng dụng tốt;

- Thành thạo tin học văn phòng;

- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật;

- Giao tiếp tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế.

- Địa chỉ làm việc: Chung cư Midori Park The View, Trần Quốc Toản, Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Phúc lợi công việc

- Được tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật

- Hưởng phép năm, lễ, tết

- Được thưởng theo năng suất công ty

- Mức lương: thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 708 / 11
Logo Công ty TNHH MTV Tư vấn dịch vụ Hoa Anh Đào Công ty TNHH MTV Tư vấn dịch vụ Hoa Anh Đào
B4-08 Khu Ecohome 2, đường E4, Phường Chánh Phú Hòa, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
15/04/2023

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Pháp lý
Công ty TNHH MTV Tư vấn dịch vụ Hoa Anh Đào
Nộp đơn