Mô tả công việc
  • Đàm phán với các đối tác về hợp đồng khách sạn, nhà xe ...
  • Xin giá hợp đồng khách sạn
  • Nghiên cứu đối chiếu các loại hợp đồng, giá các đối tác
  • Lên giá các loại dịch vụ lên hệ thống
  • Update giá cho đối tác
  • Lưu trữ, quản lý, theo dõi hợp đồng.
Yêu cầu công việc
  • Tiếng Nga hoặc Tiếng Anh: nghe - nói - đọc - viết tốt;
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập tốt các mối quan hệ.
  • Có khả năng tìm kiếm, phân tích thị trường, lập kế hoạch kinh doanh tốt
  • Khả năng làm việc độc lập, tập thể chuyên nghiệp
  • Có khả năng quản lý tốt, biết sắp xếp công việc theo kế hoạch cho phòng ban.
  • Tốt nghiệp đại học, Cao đẳng chuyên ngành Luật- 2 đến 3 năm kinh nghiệm.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 15
Logo Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và Du lịch Amega Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và Du lịch Amega
Số nhà 11E, ngõ 45, phố Cự Lộc, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/08/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Pháp chế (Bắc Từ Liêm - Hà Nội)
Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và Du lịch Amega
Nộp đơn