Mô tả công việc

1. Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
2. Xây dựng và chuẩn hóa biểu mẫu, quy trình soạn thảo, xem xét ký kết và thực hiện các loại hợp đồng, văn bản sử dụng trong hoạt động kinh doanh của công ty
3. Trực tiếp tham gia đàm phán, thương lượng ký kết hợp đồng nếu được phân công.
4. Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,… liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật.
5. Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan và chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty.
6. Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi ĐKKD, đăng ký nhãn hiệu,…
7. Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty. Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
8. Tư vấn pháp luật cho công ty, cập nhật các văn bản pháp lý. Xử lý chủ động và tham mưu cho BQL được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế,…
9. Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ ba.
10. Đại diện Công ty trong công việc pháp lý phát sinh với cơ quan nhà nước.
11. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
2. Có kinh nghiệm ở vị trí pháp chế doanh nghiệp và các văn phòng luật.
3. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
4. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
5. Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
6. Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc.
7. Thành thạo tin học văn phòng.
8. Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc.

Phúc lợi công việc

1.Môi trường làm việc năng động, phát huy năng lực bản thân.
2. Du lịch định kỳ mỗi năm một lần.
3. Thưởng ngày Lễ, Tết.
4. Thưởng tháng 13 theo quy chế công ty.
5. Tăng lương định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1097 / 40
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
101/5 Tỉnh Lộ 7, ấp Gò Nổi - Xã An Nhơn Tây - Huyện Củ Chi - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Pháp Chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
Nộp đơn