Phúc lợi dành cho bạn
Lương Tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Mô tả công việc
  1. VAI TRÒ
  • Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ của Công ty (GOH).
  • Tìm hiểu sản phẩm tương tự của các Công ty khác cùng lĩnh vực, tìm ra chiến lược phát triển thị trường, phát triển dữ liệu khách hàng trong và ngoài nước.
  • Hỗ trợ tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh thực hiện các chiến lược phát triển các mảng hoạt đông kinh doanh sản phẩm dịch vụ của Công ty đạt hiệu quả cao nhất có thể.
  1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
  • Giới thiệu, quảng cáo và bán sản phẩm và dịch vụ (GOH) cho khách hàng tiềm năng lực hiện các phân tích hiệu quả chi phí của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
  • Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khác hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
  • Liên hệ với khách hàng trong và ngoài nước tiềm năng thông qua cuộc gọi lạnh.
  • Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của họ.
  • Đạt được chỉ tiêu doanh thu đã thỏa thuận trước đó.
  • Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
  • Phân tích tiềm năng của thị trường, theo dõi doanh thu và các báo cáo.
  • Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ mới.
  • Cập nhật các nguyên tắc và xu hướng quảng cáo mới nhất.
  • Khảo sát thị trường
  • Tìm hiểu chiến lược kinh doanh của đối thủ và xu thế phát triển của thị trường
  • Lập kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi
  • Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ
  • Giữ liên hệ với các nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển
  • Đàm phán các hợp đồng
  • Tham dự các hội thảo kinh doanh.
  • Các công việc khác cụ thể theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
  1. QUYỀN HẠN
  • Quyền điều động nhân sự thực hiện công việc.
  • Yêu cầu được cung cấp đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ để phục vụ cho công việc.
  • Đề xuất với Ban lãnh đạo về tất cả vấn đề hoạt động của khu vực quản lý.
Yêu cầu công việc
  1. YÊU CẦU CHUNG
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học trở lên.
  • Trình độ chuyên môn: Kinh tế, thương mại, GTVT hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Trình độ Anh ngữ: Trình độ B trở lên.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Độ tuổi: Tuổi từ 24 trở lên.
  • Giới tính: Nam và nữ.
  • Đam mê kinh doanh, có kinh nghiệm khai thác dữ liệu khách hàng trong và ngoài nước là một lợi thế.
  • Có khả năng đàm phán tốt, khả năng đọc hiểu thị trường tốt, hiểu về sản phẩm dịch vụ của Công ty.
  • Có kinh nghiệm về khai thác Container, hãng tàu, chuỗi cung ứng.
  1. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
  • Kỹ năng: tổ chức triển khai, lập kế hoạch và quản lý, giám sát thực hiện kế hoạch tốt, gỉai quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, cẩn thận, khả năng bao quát công việc tốt.
  • Trung thực, nhiệt tình với công việc, thân thiện với mọi người.
  • Năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, điều phối, hợp tác với các cá nhân, phòng ban trong tổ chức và với các đối tác bên ngoài.
  • Cam kết làm việc lâu dài.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đối Tác Chân Thật Công ty Cổ phần Đối Tác Chân Thật
2A Đường Số 5, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh (GOH)
Công ty Cổ phần Đối Tác Chân Thật
Nộp đơn