Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ bộ phận bán hàng

- Tổng hợp và theo dõi từng hợp đồng của từng khách hàng

- Báo cáo doanh thu bán hàng ngày + tháng

- Báo cáo công nợ phải thu khách hàng

- Đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp

- Theo dõi nhắc thanh toán khi đến hạn và thu hồi những khoản nợ quá hạn thanh toán

- Theo dõi chi tiết từng khoản nợ phải thu theo từng đối tượng, thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán được kịp thời

- Tổng hợp báo giá các khách hàng của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nhanh Nhẹn, trung thực, cẩn thận.-

- Có kỹ năng đàm phán tốt.

- Xử lý tình huống tốt.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo qui định pháp luật Việt Nam.

- Hưởng BHTN, BHYT theo quy định

- Hưởng lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp

- Hưởng 100 % lương trong thời gian thử việc cộng với tiền hoa hồng khi giải quyết được các vấn đề pháp lý về kiện tụng, tranh chấp, công nợ khách hàng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 516 / 0
Logo Công ty TNHH SHL ASEAN Công ty TNHH SHL ASEAN
Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1 - Conac, Phường Mỹ Xuân, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/02/2019

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
Công ty TNHH SHL ASEAN
Nộp đơn