Mô tả công việc
  • Quản lý dòng tiền, công tác thu chi, công nợ.
  • Giao dịch với ngân hàng để giải quyết các nghiệp vụ phát sinh.
  • Lưu trữ các loại hóa đơn chứng từ, quản lý công tác nhập liệu. Quản lý nghiệp vụ xuất VAT cho khách hàng. Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp, đề xuất báo giá, soạn thảo hợp đồng mua hoặc thuê dịch vụ/ hàng hóa.
  • Quản lý các phần mềm nghiệp vụ kế toán. Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN, trực tiếp làm việc với cơ quan BHXH. Quản lý công tác chấm công, lập bảng lương
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Tài chính/ Kế toán và Nhân sự.
  • Kinh nghiệm thực tế từ 1 đến 2 năm liên quan đến chuyên ngành được yêu cầu.
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office).
  • Trung thực, cẩn thận, chính xác và kiên nhẫn cao.
  • Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 0
Logo Rochem Vietnam Rochem Vietnam
02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp HCM, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
23/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán
Rochem Vietnam
Nộp đơn