Mô tả công việc

– Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chinh liên quan;
– Biết đóng dấu các hồ sơ, hợp đồng và các hóa đơn GTGT
– Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận;
– Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toà nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán;
– Kiểm tra các chuyến bay và book vé máy bay theo yêu cầu của Ban giám đốc
– Quản lý và trực tiếp điều xe văn phòng theo chỉ đạo của BGĐ và các phòng ban.
– Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, thuê Kho, văn phòng và setup Văn phòng;
– Các công việc liên quan theo yêu cầu của trưởng bộ phận;
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

– Nữ có ngoại hình dễ nhìn (chiều cao từ 1m55) ưu tiên các bạn đã tốt nghiệp cao đẳng đang học liên thông lên đại học;
– Kinh nghiệm 04 tháng – 01 năm;
– Có hiểu biết về các công việc hành chính tổng hợp;
– Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả;
– Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến;
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
– Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;
– Có năng lực và phẩm chất tốt;
– Có khả năng giao tiếp với các cá nhân trong và ngoài công ty.

Phúc lợi công việc

– Lương khởi điểm: 5,5 – 6,5 triệu/tháng, Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm;
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân và có thể thay đổi vị trí theo khả năng của bản thân nếu có vị trí trống.
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Và Đầu Tư Hoàng An Công ty TNHH Dịch Vụ Và Đầu Tư Hoàng An
Lầu 3, Tòa nhà Văn phòng, số 47-49-51 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Dịch Vụ Và Đầu Tư Hoàng An
Nộp đơn