Tuyển dụng Nhân viên hành chính thủ tục (Ban Bất động sản)
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc hoàn thiện bộ tài liệu thủ tục mua bán sản phẩm BĐS: In, đóng bộ, trình ký, đảm bảo đầy đủ các giấy tờ đính kèm, đúng với chính sách, quy định đã được phê duyệt, theo dõi và lưu trữ tài liệu để dễ tìm kiếm.
- Chuyển tài liệu Hà Nội, Quảng Ninh, TPHCM, Phú Quốc và các DA khác.
- Nhập, chỉnh sửa dữ liệu vào phần mềm QL BĐS.
- Hỗ trợ giải quyết, giải đáp, thuyết phục KH những vấn đề có liên quan đến CSBH, thủ tục bán và hồ sơ KH, Rà soát danh mục bộ hồ sơ, liên hệ và đặt lịch với KH và các công việc thủ tục liên quan khác.
- Thực hiện các công việc hành chính cho bộ phận: Rà soát chấm công, đặt xe, đặt lịch công tác, đặt văn phòng phẩm.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Luật, Tài chính, Ngân hàng.
- Tiếng Anh: Nghe, nói đọc, viết khá.
- Vi tính: Thành thạo sử dụng Microsoft word, excel.
- Kinh nghiệm: Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí hành chính tại các công ty BĐS hoặc tương đương.
- Chịu áp lực công việc cao để đạt hiệu quả.
- Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhã nhặn.
- Làm việc cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, tiếp thu nhanh, có khả năng làm việc độc lập, phân tích, lưu trữ, tổng hợp dữ liệu tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Làm việc ngày chủ nhật, lễ, tết nếu được yêu cầu.
- Sẵn sàng đi công tác ngắn hạn hoặc dài hạn, làm việc thường xuyên tại dự án khi có yêu cầu.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/03/2019
Hà Nội, Kiên Giang
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Tập Đoàn BIM (BIM Group)