Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự (Office Admin)
Mô tả công việc
1. Công tác lễ tân
- Trực điện thoại, chuyển cuộc gọi và nội dung cuộc gọi đến người liên quan.
- Tiếp đón khách đến
- Hỗ trợ cho các cuộc họp: nhận thông báo các phòng ban và chuẩn bị phòng họp.
- Hỗ trợ các hội thảo, hội nghị: nhận thông báo và mua sắm các vật dụng cần thiết cho hội thảo, hội nghị,… như bánh kẹo, cà phê,…
2. Công tác hỗ trợ dự án
- Thực hiện điều phối xe cho nhân viên và đối tác của công ty.
3. Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của công ty, lập báo cáo gửi quản lý để có kế hoạch sử dụng hiệu quả và trang bị thêm khi cần thiết.
- Quản lý việc sử dụng hiệu quả và cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban, cá nhân.
- Quản lý vật tư tiêu hao (mua sắm đèn,…) và gọi sửa chữa các bên dịch vụ: bóng đèn, máy lạnh, tủ, kệ,…
- Quản lý mực máy in, mực máy photo.
- Quản lý công tác bảo trì mạng, máy tính, máy in, scan, fax,… .
4. Công tác văn thư
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến thư từ, gửi và nhận bưu phẩm, phân phối và lưu trữ bảo mật các công văn, fax đi và đến.
5. Hỗ trợ theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01 Nữ, tuổi từ 18 - 25. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành hành chính, thư ký
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp, vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/03/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
Nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Phúc Tín