Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề.

- Vận hành hệ thống lương, thưởng, đánh giá nhân viên (KPI) và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.

- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.

- Các công việc hành chính của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel), biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự.

- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.

- Trên 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự - Hành chính.

Phúc lợi công việc

- Phúc lợi: Đầy đủ chế theo theo quy định nhà nước

- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 662 / 3
Logo Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu An Giang Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu An Giang
Số 01 Ngô Gia Tự, Phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2019

Nơi làm việc
An Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu An Giang
Nộp đơn