Mô tả công việc

1. Mở và duy trì tài khoản khách hàng bằng cách thu thập và ghi lại thông tin tài khoản

2. Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng

3. Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng

4. Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình

5. Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng

6. Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng

7. Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau

8. Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng

9. Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng

10. Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng

11. Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng

12. Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển với nhà quản lý

13. Làm việc dựa trên quy trình, hướng dẫn cũng như chính sách và văn hóa của công ty

14. Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc nhóm

15. Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số

16. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Không có kinh nghiệm có thể đào tạo

- Kỹ năng sắp xếp và giải quyết công việc một cách logic

- Có trách nhiệm cao với công việc

- Khả năng lý giải tình huống và kỹ năng giao tiếp tốt

- Khả năng thấu hiểm tâm lý khách hàng ở thị trường nội địa việt nam hoặc thị trường nước ngoài campuchia

- Nơi làm việc: CÔNG TY TNHH MTV SANNADLE

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

- Địa chỉ: 46/10/16 Đ. Nguyễn Bình, Phú Xuân, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 0
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Sannadle Công ty TNHH Một Thành Viên Sannadle
49/10/16 Nguyễn Bình, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
06/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Biết tiếng Khmer - Nhà Bè)
Công ty TNHH Một Thành Viên Sannadle
Nộp đơn