Mô tả công việc

- Soát xét, kiểm tra tính pháp lý của hồ sơ đấu giá.
- Lập phương án và chịu trách nhiệm thực hiện các hồ sơ, dự án bán đấu giá của công ty.
- Tư vấn, trực tiếp nhận hồ sơ đấu giá tài sản.
- Điều hành phiên đấu giá.
- Các công việc khác do lãnh đạo công ty giao.

Yêu cầu công việc

- Có bằng tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học thuộc một trong các chuyên ngành luật, kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng.
- Tốt nghiệp khóa đào tạo nghề đấu giá.
- Đạt yêu cầu kiểm tra kết quả tập sự hành nghề đấu giá.
- Có chứng chỉ hành nghề đấu giá.
- Có khả năng tìm kiếm, tổng hợp phân tích thông tin khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp khá.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng,Tiếng Anh cơ bản.
- Trung thực, nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 599 / 1
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
T07-OF07, Tầng 2, Tòa nhà T07 Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Đấu giá

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Đấu giá viên
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn