Mô tả công việc

- Đảm bảo mục tiêu công việc về doanh số Cửa hàng, giao việc và tổ chức công việc cho nhân viên tại Cửa hàng hiệu quả.

- Thực hiện lập kế hoạch kinh doanh Cửa hàng quản lý.

- Thực hiện quản lý hàng hóa về số lượng, trưng bày, bố trí và sắp xếp quầy kệ. Quản lý tồn kho và thực hiện đặt đơn hàng cho Cửa hàng.

- Tham gia thu thập thông tin phục vụ công tác xây dựng chính sách giá cho các dòng sản phẩm trong từng giai đoạn kinh doanh.

-Phối hợp cung cấp thông tin, tham gia xây dựng các chương trình marketing và truyền thông thương hiệu Keinshoku Gyomu.

- Thực hiện hoạt động giới thiệu, tư vấn bán hàng, thanh toán đơn hàng và chăm sóc khách hàng tại Cửa hàng.

- Thực hiện kiểm kê định kỳ/đột xuất tại Cửa hàng.

- Thực hiện cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống. Tham gia cung cấp thông tin phục vụ công tác xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng tại Cửa hàng. Được đại diện cho công ty tham gia xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

- Tham gia công tác đánh giá kết quả công việc bán hàng, tham gia chương trình đào tạo nhân sự của Cửa hàng. Cung cấp thông tin phục vụ công tác lập kế hoạch kinh doanh của Cửa hàng. Tham gia duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Bộ phận.

- Thực hiên các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên về các ngành quản trị kinh doanh,...

- Có kiến thức về giao tiếp bán hàng.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.

- Tổng hợp và phân tích dữ liệu, xử lý thông tin/ tình huống nhanh.

- Hiểu về các quy trình vận hành, tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng dịch vụ.

- Kỹ năng giao tiếp: biết lắng nghe, ứng xử, thuyết phục và tạo lập mối quan hệ.

- Kỹ năng lập kế hoạch bộ phận, giao việc và đánh giá.

- Biết tiếng Nhật là một lợi thế.

- Tối thiểu 01 năm về kinh nghiệm quản lý.

- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, sạch sẽ, gọn gàng.

- Trách nhiệm, chủ động, chịu được áp lực và quyết liệt trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.

- Đánh giá xét thưởng hàng tháng.

- Ăn trưa miễn phí tại công ty.

- Phụ cấp đi lại cho nhân viên ở xa.

- Được tham gia các hoạt động teambuilding.

- Phụ cấp cơm và gửi xe, du lịch 1 - 2 lần/năm.

- Thường xuyên có những buổi training nội bộ, những buổi tiệc họp mặt được tổ chức mỗi tháng 1 lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 1
Logo Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group) Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)
21bis Hậu Giang, Phường 4 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Cửa Hàng Trưởng (Quản Lý Cửa Hàng)
Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)
Nộp đơn