Mô tả công việc

- Tìm hiểu khách hàng, tư vấn khách hàng về sản phẩm.

- Quản lý chi phí, doanh thu, lợi nhuận thuộc cửa hàng phụ trách.

- Có trách nhiệm thực hiện các chương trình về (Giá bán, khuyến mại,...) được chỉ thị từ công ty.

- Có trách nhiệm thực hiện theo đúng kế hoạch hoạt động trung tâm (Thời gian, nội dung,...) được chỉ thị từ công ty.

- Ghi nhận phản hồi từ khách hàng, xử lý hoặc chuyển cho các bộ phận liên quan.

- Hiểu theo dõi thông tin đối thủ, kịp thời báo cáo cấp trên.

- Tham gia tuyển dụng nhân viên mới; quản lý, giao việc, đánh giá nhân viên đang làm tại cửa hàng.

- Tuân thủ quy định chung của công ty và làm gương cho nhân viên trong trung tâm.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình.

- Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng.

- Mong muốn làm ổn định lâu dài.

- Tiếp thu nhanh, có khả năng và kinh nghiệm quản lý.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương và trong lĩnh vực bán lẻ.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường đoàn kết, tự chủ.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Hoa hồng cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 1
Logo Công Ty TNHH DYNASEIKI Công Ty TNHH DYNASEIKI
Số 32 - Ngõ 133 - Thái Hà - Quận Đống Đa - Thành Phố Hà Nội/ Số A14 tổ 11, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
28/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Cửa Hàng Trưởng (Quản Lý Cửa Hàng)
Công Ty TNHH DYNASEIKI
Nộp đơn