Mô tả công việc

- Theo dõi, rà soát hồ sơ, hiện trường công ty theo kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu, đề xuất các biện pháp để tránh vi phạm tiêu chuẩn của khách hàng về mặt hiện trường.
- Lập kế hoạch đánh giá nội bộ hàng năm cho Gilimex và các công ty trực thuộc, thực hiện đánh giá nội bộ, lập báo cáo, theo dõi việc thực hiện các hành động khắc phục và ngăn ngừa theo báo cáo đánh giá.
- Cập nhật luật, gửi văn bản pháp luật và giám sát việc thực thi luật liên quan đến hoạt động của công ty và các công ty trực thuộc, đánh giá thực thi pháp luật định kỳ
- Ban hành thông báo, truyền đạt thông tin liên quan việc thực thi các yêu cầu theo tiêu chuẩn khách hàng.
- Phối hợp với BP.HCNS đánh giá thực hiện IWAY KPI về mặt hiện trường
- Phụ trách giám sát, kiểm tra các công tác an toàn, vệ sinh lao động, tham mưu giúp tổ chức thực hiện các nội dung: xây dựng kế hoạch an toàn, vệ sinh lao động hằng năm.
- Tổ chức tự kiểm tra ATVSLĐ; Phối hợp với bộ phận Y tế và Công đoàn thực hiện nhiệm vụ của An toàn vệ sinh viên, sơ cấp cứu viên; Đình chỉ công việc trong trường hợp khẩn cấp có nguy cơ xảy ra tai nạn lao động.
- Soạn thảo, xem xét quy trình chính sách liên quan đến tiêu chuẩn khách hàng của các công ty trực thuộc, đề xuất các giải pháp để hoàn thiện hồ sơ tuân thủ trách nhiệm xã hội
- Truyền đạt thông tin liên quan việc thực thi các yêu cầu theo tiêu chuẩn khách hàng
- Đào tạo nội bộ về an toàn vệ sinh lao động, theo dõi thời hạn và tổ chức đào tạo an toàn vệ sinh lao động cho toàn thể NLĐ, đào tạo phòng cháy chữa cháy
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho cơ quan nhà nước theo luật định và đột xuất khi có yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

- Trình độ : Đại học hoặc tương đương; Chuyên ngành: Môi trường/An toàn lao động/Quản trị Nhân lực/Kinh tế lao động
- Tiếng Anh khá trở lên.
- Kinh nghiệm : ≥ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức hệ thống về chức năng, hoạt động quản trị nhân sự trong tổ chức.
- Nắm vững hệ thống các quy định của nhà nước về luật lao động, các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn vệ sinh lao động, PCCC, môi trường
- Kỹ năng/ khả năng: Đánh giá nội bộ, tổng hợp thông tin và lập báo cáo
- Giao việc và theo dõi, giám sát công việc hiệu quả
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, làm việc nhóm
- Khả năng phát triển, hoàn thiện và duy trì các chính sách, thủ tục
- Quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ, động viên, khích lệ người khác
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
- Kỹ năng huấn luyện hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Yêu cầu khác : Có tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ bảy (7h30 - 16h30)
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo làm quen môi trường làm việc, tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực theo chính sách của công ty và theo yêu cầu của pháp luật
Phúc lợi:
- Lương theo năng lực
- HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật, BH 24/24
- Thưởng tháng 13
- Thưởng theo hoạt động sản xuất kinh doanh
Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí
- Hỗ trợ cơm trưa
- Phụ cấp thâm niên
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 574 / 2
Từ khóa:
Compliance Staff
Logo Công ty Cổ phần Sản Xuất Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Bình Thạnh Công ty Cổ phần Sản Xuất Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Bình Thạnh
334A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Compliance Staff
Công ty Cổ phần Sản Xuất Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Bình Thạnh
Nộp đơn