Mô tả công việc

- Soạn thảo, kiểm tra và thực hiện các loại hồ sơ pháp lý, văn bản ban hành, hợp đồng, giao dịch của Công ty
- Chịu trách nhiệm về các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý và hoạt động kinh doanh của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật.
- Tiếng Anh/ Nhật (Ưu tiên Tiếng Nhật - 4 kỹ năng).
- Nam/nữ : 26-32 tuổi
- Có ít nhất 03 năm vị trí tương đương.
ỨNG TUYỂN XIN GỞI CV VỀ WEBSITE

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1108 / 11
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
39, Đường số 3, KDC Trung Sơn, ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 32 tuổi
Tuyển dụng Chuyên viên Pháp lý
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Nộp đơn