Mô tả công việc

1. Mảng Hành chính nhân sự (30%)

- Phối kết hợp với các khoa / phòng tổ chức các chương trình, hoạt động của Công ty.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

- Truyền thông các chính sách nhân sự của Công ty, giám sát việc thực hiện cách chính sách đã ban hành.

- Tham gia soạn thảo quy trình, quy chế, xây dựng hệ thống đánh giá KPI

- Soạn thảo hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ

- Đăng ký bảo hiểm xã hội y tế, bảo hiểm xã hội hàng tháng cho nhân viên

- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của TP. HCNS.

2. Tuyển dụng (70%)

- Chịu trách nhiệm về quá trình tuyển dụng (nhận yêu cầu từ các phòng ban, soạn thảo Mô tả công việc, đăng tuyển, lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, gửi thư mời nhận việc).

- Phụ trách việc chuẩn bị cho Nhân viên mới (Công cụ dụng cụ, chỗ ngồi, trang thiết bị).

- Soạn thảo các quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá... và các biểu mẫu liên quan.

-Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu cầu công việc

1/Trình độ, chuyên môn, kỹ năng:

- Tốt nghiệp các trường ĐH chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản lý lao động, Tiền lương – Tiền công, QTKD…hoặc các ngành liên quan

- Có tối thiểu 06 năm đảm nhận vị trí tương đương trong đó tối thiểu 03 năm làm công tác tuyển dụng tại các công ty bán lẻ

- Có nghiệp vụ chuyên môn sâu về Nhân sự, đặc biệt về tuyển dụng

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …)

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tờ trình

- Kỹ năng phân tích tổng hợp /thống kê

2/Yêu cầu khác:

- Nữ trên 32 tuổi, giao tiếp tiếng anh tốt

- Trách nhiệm cao, chủ động, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc

- Nhiệt tình, trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác cao trong công việc.

- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, năng động và chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 0
Logo Công ty TNHH Milensea Retail Công ty TNHH Milensea Retail
P17.01, Tầng 17 Khu VP Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
6 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Chuyên Viên Nhân Sự Cao Cấp
Công ty TNHH Milensea Retail
Nộp đơn