Mô tả công việc

- Quản lý và vận hành hệ thống trả lương, thưởng, phúc lợi của khối văn phòng và bán lẻ;
- Quản lý hợp đồng lao động các loại, cơ sở dữ liệu nhân sự;
- Thực hiện nghiệp vụ với Người lao động và các Cơ quan quản lý về Thuế, BHXH, BHYT, BHTN: danh sách tăng giảm, hồ sơ giải quyết chế độ, chi trả chế độ, lưu trữ chứng từ;
- Đại diện phòng Nhân sự giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn trong phạm vi được ủy quyền;
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH, ưu tiên khối kinh tế: kế toán, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã từng làm cho ngành hàng bán lẻ.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và kỹ năng giao tiếp, ra quyết định.
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý.
- Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan như Luật lao động, BHXH, Thuế TNCN.

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn
- Đồng nghiệp: Chúng tôi cam kết xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho TẤT CẢ NHÂN VIÊN.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 2
Logo Công ty Cổ phần Những Trẻ Em Vàng (Goldenkids Corp.) Công ty Cổ phần Những Trẻ Em Vàng (Goldenkids Corp.)
Lầu 1, Số 9 Đường Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Nhân sự, C&B
Công ty Cổ phần Những Trẻ Em Vàng (Goldenkids Corp.)
Nộp đơn