Mô tả công việc

Lĩnh vực: Phân phối hóa mỹ phẩm nhập khẩu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chuẩn bị giấy phép cho hàng mua nhập khẩu:
    • Chịu trách nhiệm tìm kiếm và làm việc agency về hồ sơ xin cấp Phiếu công bố mỹ phẩm/ hóa phẩm/ thực phẩm chức năng/ chế phẩm y tế.
    • Phát hành TCCS của sản phẩm ( Hồ sơ tiêu chuẩn ) khi có yêu cầu.
  • Triển khai làm phiếu kiểm nghiệm, chứng nhận hợp quy.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, chuẩn bị tem nhãn:
    • Chuẩn bị thông tin sản phẩm: (1) Dịch thông tin sản phẩm, tài liệu tiếng anh về sản phẩm từ các nhãn hàng ; (2) Phối hợp với BP Marketing đề xuất tên Sản phẩm tiếng Việt phù hợp theo Quy định về công thức đặt tên.
    • Chuẩn bị tem phụ: Phối hợp với bộ phận Marketing lên nội dung tem theo quy định của pháp luật Việt Nam đối với từng loại sản phẩm theo Hướng dẫn làm tem phụ đã được ban hành.
    • Chuẩn bị các giấy phép khác (nếu cần).
  • Chuẩn bị hồ sơ cho bộ phận bán hàng:
    • Chuẩn bị hồ sơ chào hàng theo quy định và yêu cầu của BP Kinh doanh.
    • Chuẩn bị hồ sơ để đăng ký gian hàng trên các sàn TMĐT
  • Đăng ký nhãn hiệu/kiểu dáng công nghiệp
  • Các công việc khác.
  • Phân tích công dụng các chất quan trọng trong sản phẩm khi được yêu cầu thông qua các tài liệu chuẩn (như báo cáo khoa học, kết quả nghiên cứu, sách chuyên ngành...).
Yêu cầu công việc
  • Có 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương trở lên. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại nhập khẩu hóa, mỹ phẩm.
  • Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về dược, dược mỹ phẩm.
  • Tiếng Anh: tốt 4 kỹ năng.
  • Am hiểu về luật và quy định của các bộ ngành liên quan về giấy phép nhập khẩu và giấy tờ lưu hành hàng hóa trên thị trường.
  • Am hiểu kiến thức về hóa , mỹ phẩm , các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
  • Thái độ tốt, mong muốn gắn bó lâu dài.
  • NƠI LÀM VIỆC: Số 93 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Toàn thời gian cố định: Từ T2 đến T6 (8h30-12h và từ 13h-17h30); ngày thứ 7 (08h30-12h và từ 13h00-16h00)
  • Được nghỉ 4 chủ nhật và 1 ngày thứ 7 trong tháng.

----------------------------

  • Hà Nội: Số 93 Láng Hạ, Đống Đa, HN.
  • Hồ Chí Minh: Số 40, Đường số 3 Bình Thới, P.8, Quận 11
  • Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, ĐN
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh offer theo năng lực
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp đầy đủ theo quy định.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết Âm lịch, Tết Dương lịch...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp gần gũi, thân thiện.
  • Tham gia văn hóa học tập, chia sẻ Thứ Hai hàng tuần. Tủ sách khuyến đọc với nhiều đầu sách giá trị.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 544 / 3
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên giấy phép (Có kiến thức luật và dược, mỹ phẩm)
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Nộp đơn