Mô tả công việc
  • Thực hiện các chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, đảm bảo cho nhân viên công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thực hiện yêu cầu giải quyết các quyền lợi cho CBNV nghỉ ốm, nghỉ phép chăm sóc con, nghỉ thai sản (Nếu có).
  • Kiểm soát, tổng hợp bảng chấm công, theo dõi việc nghỉ phép của CBNV.
  • Đăng ký mã số thuế và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN cho nhân viên.
  • Hỗ trợ giải đáp các CBNV những thắc mắc về chấm công, tiền lương, thuế và các chế độ thuộc phạm vi trách nhiệm.
  • Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm QL cán bộ.
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong đúng mảng công việc liên quan từ 3 năm trở lên.
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng và chuyên ngành.
  • Tư duy phân tích, tổng hợp, làm báo cáo tốt.
  • Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp tốt, cẩn thận.
  • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và bao quát công việc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận vói công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 738 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bibomart TM Công ty Cổ phần Bibomart TM
120 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần Bibomart TM
Nộp đơn