Mô tả công việc

- Chăm sóc, khai thác khách hàng hiện có; đồng thời tìm kiếm và phát triển thêm nguồn khách hàng tiềm năng.

- Nghiên cứu và cập nhật thường xuyên thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh.

- Phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra các gói giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.

- Theo sát dự án giai đoạn trước, trong và sau triển khai dịch vụ, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh.

- Phụ trách làm hồ sơ thầu, hồ sơ đề xuất, báo giá,…

- Các công việc được bàn giao khác từ Giám đốc kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh Tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin,… Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ các trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Kinh Tế, ĐH Bách Khoa hoặc đã từng đi du học.

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm sales dịch vụ Công nghệ thông tin.

- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ triển khai về ERP là một lợi thế.

- Ưu tiên ứng viên đã làm Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại các ngân hàng lớn trong và ngoài nước.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Tiếng Anh giao tiếp khá.

- Ngoại hình ưu nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.

- Kỹ năng: Giao tiếp mạch lạc tự tin, tổ chức, sắp xếp công việc tốt, tinh thần làm việc nhóm, xử lý tình huống nhanh nhạy, kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.

- Có kiến thức tốt về nhu cầu thị trường Công nghệ thông tin ở Việt Nam, đặc biệt là các phần mềm quản trị doanh nghiệp.

- Sẵn sàng đi công tác khi được điều động.

Phúc lợi công việc

- Lương hàng tháng + phụ cấp + hoa hồng + thưởng.

- Phụ cấp: điện thoại, ăn trưa, trang phục, gửi xe, chi phí đi lại.

- Tham gia company trip, teambuilding, tiệc sinh nhật, quà các dịp lễ Tết.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Nhà nước.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm & tham gia bảo hiểm sức khỏe bên ngoài (PVI, Bảo Việt, Bảo Minh,...).

- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng về Công nghệ thông tin, kỹ năng mềm,… bằng các hội nghị chuyên đề tại công ty, các khóa học tại các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp. hoặc workshop do hãng tổ chức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 288 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG
Tầng 2, Tòa nhà Lutaco, số 173A đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Account Manager
Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG
Nộp đơn