Mô tả công việc
  • Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
  • Tham mưu đề xuất cho Ban Giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực hành chính-nhân sự.
  • Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Phòng hành chính - nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: từ 40 tuổi trở lên
  • Giới tính: Nam
  • Điềm đạm, biết lắng nghe, tế nhị, trung thực, quyết đoán.
  • Yêu thích công việc này, có thể làm việc độc lập, chịu áp lực công việc.
  • Tác phong chuyên nghiệp, nghiêm khắc trong công việc
  • Kiến thức & kỹ năng:
  • Tác phong chuyên nghiệp, nghiêm khắc trong công việc
  • Có kỹ năng Office (MS Word, Excel, Power Point)
  • Kinh nghiệm ít nhất trên 5 năm
  • Trình độ: Cử nhân trở lên ngành luật- hành chính
  • Nơi làm việc: E7/188B Quốc lộ 50, Xã Phong Phú, huyện Bình Chánh,TP.HCM
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 12 triệu trở lên, thỏa thuận theo năng lực
  • Xét tăng lương hằng năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, phát triển
  • Được tham gia đầy đủ BHXH,BHYT, chế dộ thai sản và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 700 / 2
Logo Văn phòng đại diện Công ty TNHH Vina Mamaeden Door Văn phòng đại diện Công ty TNHH Vina Mamaeden Door
Số 186 Đường Trần Lựu - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 40 tuổi
Tuyển Chuyên viên Pháp lý, Hành chính văn phòng
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Vina Mamaeden Door
Nộp đơn